Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tại sao năm 2016 bạn nên mua nhà ngay

DU AN OPAL RIVERSIDE - Nếu bạn đã được lên hàng rào về mua nhà , 2016 là năm để đi plunge . Lãi suất thế chấp đã được hồi phục quanh mức thấp kỷ lục trong một thời bây giờ. Nhưng mặc dù họ đang có khả năng bắt đầu đi lên , bạn đã không bỏ lỡ cơ hội của bạn để có được một thỏa thuận về một ngôi nhà .

Năm 2016 tại Việt Nam, người dân cũng có cơ hội sở hữu căn hộ siêu cao cấp theo phong cách nghĩ dưỡng Opal Riverside Thủ Đức. Căn hộ này nằm tại Thủ Đức có mặt giáp sông nên Opal Riverside như một chốn thiên đường dưới hạ giới. Hầu hết khách hàng khi đến tham quan Opal Thủ Đức đều hết sức ngạc nhiên về vẻ đẹp của một căn hộ họ từng mơ ước.

Một số yếu tố đến với nhau , làm cho năm tới là thời điểm tốt để mua :

mua nha Opal Riverside



1. Home giá cuối cùng sẽ bình tĩnh lại


Giá trị bất động sản đã tăng lên trong một thời gian , nhưng có khả năng làm chậm tốc độ của họ trong năm tiếp theo . Giá dự kiến ​​sẽ tăng 3,5 % , theo nhà kinh tế trưởng Svenja Gudell Zillow .
Người mua người đã bị mắc kẹt sau sóng tăng giá cuối cùng có thể có cơ hội để nhảy vào .
Và điều đó có thể dẫn đến một cơn lũ của người mua , cho biết Jonathan Smoke, kinh tế trưởng tại Realtor.com .
" Chúng tôi có tiềm năng cho khoảng sáu triệu doanh số bán nhà chỉ cần thông qua các tháng từ tháng Tư đến tháng Chín, mà về cơ bản là không thể làm được , " ông nói .

Nhưng không phải tất cả mọi người sẽ được ở một vị trí để tận dụng lợi thế .
Mặc dù suy thoái , Zillow vẫn dự đoán giá nhà để tiến nhanh hơn tốc độ tăng lương , mà có thể làm cho nó khó khăn để mua được một ngôi nhà , đặc biệt là cho những người mua có thu nhập thấp hơn.
Thêm vào đó, giá cả trong thị trường nóng nhất của đất nước - như San Francisco , Boston và New York City - không được dự kiến ​​sẽ kéo trở lại như nhiều năm tiếp theo .

2. Nhiều ngôi nhà sẽ tung ra thị trường


Việc suy giảm trong giá nhà sẽ nhắc nhở chủ sở hữu nhiều danh sách nhà cửa , khói không nói, trao cho người mua lựa chọn hơn.
" Bởi vì người bán hàng của tăng giá họ đã có kinh nghiệm , bạn sẽ có thêm nhiều nhà đưa vào thị trường trong năm tới", ông nói .

Thị trường nhà mới cũng được dự kiến ​​sẽ tăng trong năm tới với các nhà xây dựng tập trung nhiều hơn vào khởi động và trung nhiều ngôi nhà , mà cũng sẽ đẩy mạnh hàng tồn kho và làm cho nó dễ dàng hơn cho người mua .
Với những ngôi nhà nhiều hơn trên thị trường, cuộc chiến đấu thầu sẽ trở nên ít phổ biến và giá cả có thể giảm hơn nữa .


3. Dirt thế chấp giá rẻ có thể biến mất


FED được cho là sẽ bắt đầu tăng lãi suất sớm , có nghĩa là cửa sổ cho lãi suất thế chấp thấp kỷ lục là đóng cửa .
Trong khi tỷ lệ dự kiến ​​sẽ tăng lên dần dần , giá cao đẩy chi phí đi vay và các khoản thanh toán thế chấp hàng tháng .
" Bạn có khả năng để có được mức giá tốt nhất mà bạn có thể sẽ thấy, có lẽ trong cuộc đời của bạn qua phần lớn các năm tới , nhưng chắc chắn , càng sớm càng tốt , " Smoke nói .


4. Giá thuê vẫn sẽ gặp vấn đề lớn


Giá thuê dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trong năm mới , có nghĩa là trong hầu hết các thành phố , mua sẽ rẻ hơn so với thuê .
Mặc dù các khoản thế chấp có thể nhận được đắt tiền hơn , mua vẫn có thể có những thỏa thuận tốt hơn .
Lãi suất sẽ cần phải tăng lên khoảng 6,5 % cho chi phí mua để bằng mà cho thuê ở cấp quốc gia , theo Ralph McLaughlin , kinh tế nhà ở tại Trulia .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét