Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Người mua nhà được lợi khi cổ phiếu giảm mạnh


CAN HO OPAL THU DUC - Fed mới đây đã nâng lãi suất, chứng khoán Mỹ đang rơi mạnh và những lo ngại mới về kinh tế Trung Quốc dường như xuất hiện hàng ngày. Vì vậy, đi trước và mua căn nhà bạn đã nhìn.


Thị trường chứng khoán Việt Nam cũng đồng cảnh ngộ kéo theo dòng tiền đổ vào bất động sản tăng mạnh. Các dự án như căn hộ Opal Riverside đã khiến khách hàng không thể không mua. Opal Riverside Thủ Đức đáng để bạn mua đầu tư cũng như mua ở, và nhiều chuyên gia tin tưởng rằng khả năng sinh lợi chắc chắn sẽ khá cao. Opal Riverside Thủ Đức nằm vị trí đắc địa, giáp ranh Bình Thạnh lại view sông nên tiềm năng phát triển là cực kì lớn lao.
Vâng, không nhất thiết. Nhưng xem xét: tất cả những lo lắng về Trung Quốc đã đập thị trường chứng khoán Mỹ vào đầu năm 2016 đã làm điều ngược lại với trái phiếu. Nhiều tiền đổ vào trái phiếu chính phủ đã đẩy lãi suất thế chấp xuống mức thấp nhất trong hai tháng. Một thế chấp 30 năm tụt xuống 3,92% vào giữa tháng Giêng.

bat dong san

Thị trường nhà ở đã được ổn định được mặt đất ngay cả trước khi thả mới nhất trong tỷ lệ. Thật vậy, nó là một trong những phần mạnh nhất của nền kinh tế trong năm qua. Doanh số bán nhà mới và sở hữu trước đó là có khả năng để kết thúc năm 2015 ở mức cao nhất kể từ trước cuộc Đại suy thoái. Hơn nữa, số lượng giấy phép xây dựng nhà cửa thêm là đúng hướng để đạt một cao tám năm. Các số nhà cuối cùng cho đến năm 2015 sẽ bắt đầu chảy xuống trong tuần này. Công việc xây dựng mới, được gọi là nhà xây, được dự báo sẽ tăng lên đến một tỷ lệ hàng năm 1,19 triệu trong tháng mười hai từ 1,17 triệu trong tháng trước. Bắt đầu sẽ lên mốc 1 triệu USD cho năm thứ hai liên tiếp. Sáu năm trước, các nhà xây dựng đã được sản xuất ít hơn 600.000 ngôi nhà mới một năm. Doanh số bán nhà hiện có, trong khi đó, dự kiến ​​sẽ đạt tốc độ hàng năm 5,15 triệu trong tháng Mười Hai và kết thúc năm cao hơn khoảng 25% so với mức thấp nhất hậu suy thoái. Hầu hết các nhà kinh tế dự đoán xây dựng mới và doanh số bán hàng sẽ tăng trở lại vào năm 2016, được hỗ trợ bởi một thị trường lao động được cải thiện nhiều. Chặn cuộc gọi, tất nhiên, Trung Quốc đưa phần còn lại của thế giới để ngăn chặn một đâm.

"Nền kinh tế Mỹ đã tăng hơn 200.000 việc làm mỗi tháng trung bình trong năm 2015, tăng lương và được chọn lên , " ghi nhận Stuart Hoffman , nhà kinh tế trưởng của PNC Financial Services. Trong ba năm qua, Mỹ đã sản xuất 8,2 triệu việc làm mới để cung cấp cho nhiều người bước vào tuổi thu nhập chính của họ khả năng để mua một ngôi nhà . Các thẻ hoang dã lớn là lãi suất thế chấp và giá nhà , cả hai đều có thể ngăn cản người mua . Fed nâng tỷ lệ ngắn hạn quan trọng vào tháng lần đầu tiên trong gần một thập kỷ , và các ngân hàng trung ương dự kiến ​​rộng rãi để đẩy giá cao hơn trong năm 2016. Tuy nhiên, cho đến nay mà chưa được biên dịch thành áp lực về dài hạn trái phiếu chính phủ hay nợ mua nhà . Ngay bây giờ các nhà đầu tư có nhiều lo lắng về việc liệu một nền kinh tế Trung Quốc chậm lại sẽ làm tổn thương các phần còn lại của thế giới .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét