Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bất động sản người nổi tiếng được rao bán hàng triệu đô la

Các bất động sản của cố diễn viên hài Robin Williams đã được bán với giá 18.100.000 $ , khoảng một nửa giá chào bán ban đầu .

Hiện tại, Đất Xanh Việt Nam tung ra dự án căn hộ siêu đẹp mang tên Opal Riverside Thu Duc tọa lạc tại Thủ Đức đoạn sát sông view thẳng qua Thảo Điền Quận 2. Căn hộ Opal Riverside Bình Triệu có kết nối giao thông cực kì thuận tiện qua các khu vực trung tâm Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình. Với mức giá chỉ hơn 21 triệu bạn đã có thể sở hữu được 1 căn hộ tại đây.

Williams , người đã tự tử vào năm 2014 , ban đầu được liệt kê các nhà ở Napa Valley , California , để bán vào năm 2012 với $ 35 triệu, theo báo cáo tin tức tại thời điểm đó . Giá của nó đã bị cắt rất nhiều lần kể từ đó và gần đây nhất đã được liệt kê cho $ 22.900.000

Tài sản bao gồm 20.000 feet vuông với năm phòng ngủ , sáu phòng tắm đầy đủ cùng với năm phòng tắm rưỡi. Nó cũng có một hồ bơi vô cực 65 -foot , chuồng ngựa , một nhà khách và sân tennis.
Tài sản bao gồm gần 19 hecta vườn nho , nhưng không bao gồm một nhà máy rượu . Giá bán là một trong những cao nhất trong khu vực cho một tài sản mà không có một nhà máy rượu .

Người mua nhà làm rượu Pháp Alfred và Melanie Tesseron , những người sở hữu các nhà máy rượu Chateau Pontet - Canet .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét