Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2 phong cách sống mới cho giới thượng lưu

Can ho Dao Kim Cuong không gian rộng lớn, mọi hoạt động vui chơi, giải trí của các thành viên trong gia đình thoải mái hơn, mỗi thành viên đều có không gian riêng để tự do làm việc, học tập, sáng tạo, thể hiện sở thích cá nhân. Con trẻ có phòng chơi riêng không làm ảnh hưởng khi bố mẹ làm việc. Dao Kim Cuong Quan 2 hay khoảng không gian lớn phòng khách để trung bày hòn non bộ…
Ngoài căn hộ Đảo Kim Cương ra thì trên thị trường còn có một số dự án nổi bật sắp ra mắt như Căn hộ Citi Soho hay Căn hộ Hà Đô Quận 10. Với vị trí đẹp, giá bán phải chăng dự án Citi Soho Quận 2 và Centrosa Garden đang thu hút rất đông khách hàng quan tâm, đặc biệt là những khách hàng đầu tư chuyên nghiệp.

Vị trí căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2

Tại đô thị hiện nay tình hình đất chật, người đông từ nhà phố đến căn hộ đều được tận dụng tối đa diện tích để xây dựng đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với người thành đạt, nơi phải đáp ứng yêu cầu cao hơn, đòi hỏi không gian sống rộng, môi trường sống xanh, an toàn, tiện nghi và cộng đồng nhân văn. Trong nhiều dự án được ra mắt, nổi bật nhất là căn hộ Đảo Kim Cương, đây là một hòn đảo tự nhiên với diện tích 8 ha, tọa lạc ngay tại trung tâm quận 2, thõa được được yêu cầu đặc biệt của khách hàng cao cấp với những căn hộ có diện tích lớn.
là vẫn chưa đủ cho các thành viên gia đình thực hiện các hoạt động vui chơi, giải trí thì có thêm không gian rộng lớn khác dư sức để đáp ứng mọi nhu cầu là công viên bên sông rộng 3ha và liền kề là khu tiệc nướng ngoài trời BBQ. Khu BBQ được thiết kế phong cách châu Âu, kết hợp cùng những hàng cây xanh ven sông, những khóm hoa rực rỡ sắc màu là địa điểm tuyệt vời để cả gia đình có những buổi picnic vui tươi hay chơi đùa  mà không phải di chuyển ra khỏi Đảo.
Đảo Kim Cương là lựa chọn khó lòng chối từ với các gia đình có điều kiện, đáp ứng đòi hỏi khó nhất ở các dự án khi quỹ đất đô thị ngày càng hạn hẹp, nhờ sự khác biệt trong không gian sống, diện tích trong nhà rộng rải thoải mái, không gian bên ngoài thênh thành trong lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét