Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Bảng Gía Dự án Căn hộ melody riverside nguyễn xí hưng thịnh

Căn hộ melody riverside bình thạnh một siêu dự án mới của địa ốc Hưng Thịnh ở ngay mặt phố đường Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Dự án chung cư melody riverside đã chính thức với Chúng tôi hưng thịnh mở bán cùng chi phí bán từ 1.5 tỷ/ căn bàn giao nhà được đưa vào sử dụng nội thất nhập ngoại. trong lễ mở bán, công ty sẽ dành chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với Khách hàng như: chiết khấu từ 5% - 24% với 1 chuỗi phần quà chi phí trị lớn khác gửi đến tất cả thể quý khách hàng.
Căn hộ melody riverside

Phối cảnh căn hộ melody riverside nguyễn xí

Dự án căn hộ melody riverside hưng thịnh có địa chỉ cự kỳ đắc địa nằm ven sông Sài Gòn với view nhìn không bị khuất tầm mắt về tất cả cảnh Hồ Chí Minh. Căn hộ melody riverside nguyễn xí sẽ là lựa chọn địa điểm nhất với tất cả mọi người, với địa điểm trung tâm quận Bình Thạnh nên từ dự án melody riverside cư dân mất nhiều giờ kết nối với điểm quan trọng trong nơi, ngã tư Hàng rộng rãi, đường điện năng Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ung Văn Khiêm, Quốc lộ 13. cùng Những điểm mạnh vượt trội nên dự án gần mới chính thức công bố trên thị trường đã nhận với sự quan tâm rất lớn từ phía quý KH, đặc biệt là rất Chi tiết Văn phòng cho thuê cùng các nhà đầu tư.
vi tri Căn hộ melody riverside


Vị Trí vàng đắc địa

Căn hộ melody riverside bình thạnh với chủ đầu hưng thịnh công bố mức giá rất người thuê phòng cùng bên cạnh tranh trong vị trí gần từ 1.5 tỷ/căn, với chi phí này bạn đã có thể sở hữu với một căn hộ 2 phòng ngủ 63m2 cùng nhiều nội thất thân thiện với môi trường với đẳng cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản với từ Đức. được trang bị hiện đại, thân thiện với môi trường cùng tinh tế với đa dạng DT từ 51.5m2 – 110m2 (1 qua 3 phòng ngủ) phù hợp cùng mọi đối tượng Khách hàng. KH căn hộ melody riverside hưng thịnh sẽ thanh toán tiền tiến độ thiết kế của Chủ đầu tư sau 25 tháng thi công cư dân sẽ chính thức nhận nhà (dự kiến bàn giao căn hộ quí 1/2019). Ngoài ra để giải đáp cho Khách hàng nhà Chủ đầu tư hưng thịnh còn ký kết hợp tác bảo lãnh dự án với ngân hàng Vietinbank cho Tư vấn với vay 80% Giá trị căn hộ trong thời hạn tối đa là 30 năm.
Lễ mở bán dự án melody nguyễn xí

Lễ mở bán dự án melody nguyễn xí

trong lễ mở bán căn hộ melody riverside Công ty và tập đoàn hưng thịnh sẽ dành chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả KH tới thăm quan dự án bao gồm:

- Chiết khấu giảm chi phí 5% và trừ vào Giá bán

- trả tiền nhanh sẽ nhận được mức chiết khấu lên qua 18%

- một số quý KH mua xỉ từ 2 căn trở lên sẽ với giảm thêm 1% để tất cả các căn.

- Tặng bộ nội thất cao cấp của Pháp

- Tặng voucher mua sắm trị chi phí 8 triệu

- và 1 chuỗi phần quà mức giá trị khác dành để tất cả quý khách hàng qua tham dự.

- Tham gia chương trình bốc thăm may mắn với Một vài phần thưởng lớn.
CẢM ƠN QUÍ người mua ĐÃ GHÉ XEM CẲN HỘ MELODY RIVERSIDE

KÍNH CHÚC QUÍ quý KH SỨC KHỎE và THÀNH CÔNG!

Mọi chính xin THông tin : MR VIỆT ( Trưởng phòng kinh doanh buôn bán chủ đầu tư)

hotline: 0909835925

gmail: vanviet201189@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét