Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Căn hộ Palm Heights Quận 2 có nên mua hay không?

Can ho Palm Heights là dự án căn hộ cao cấp nằm sở hữu mặt tiền hướng ra đường Song Hành, ngay cạnh trung tâm thành phố, có kết nói giao thông cực kì nhanh chóng, dễ dàng đi đến khu đô thị Thủ Thiêm, trung tâm quận 1, quận Bình Thạnh, quận 9, … Đặc biệt, Palm Heights còn có 2.7 km bề mặt tiếp xúc với sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh đem lại một không khí trong lành và view căn hộ cực kì tuyệt vời.
Ngoài ra, thị trường bất động sản Thủ Đức sắp đón tiếp căn hộ Opal Tower Thủ Đức của chủ đầu tư Đất Xanh. Dự án Opal Tower đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, đặc biệt là giới đầu tư.
Cho thuê căn hộ Palm Heights có tốt: http://duannhakhangdien.com/danh-gia-tiem-nang-cho-thue-can-ho-palm-heights/



Căn hộ Palm Heights Quận 2 có tiện ích gì?

Căn hộ Palm Heights với hơn 20 tiện ích cao cấp kết hợp với không gian sống hài hòa với thiên nhiên đem lại 1 cảm giác bình yên và một cuộc sống sung túc. Cư dân tại Palm Heights sẽ được tận hưởng một không gian sống an lành nhờ hệ thống cây xanh nội khu len lỏi đến từng ngóc ngách. Sông, gió, cây xanh, mảng cỏ đem lại một không gian sống như một resort nghỉ dưỡng. Ngoài ra, kết hợp với cây xanh là không gian mặt nước trải dài hết toàn bộ dự án đem lại  không khí tại dự án luôn mát mẻ cho dù đang là những ngày hè eo bức.
Bên cạnh đó, Palm Heights còn có đầy đủ các tiện ích dịch vụ như: Spa làm đẹp, phòng tập gym – yoga, trung tâm thương mại cao cấp hay các tiện ích ngoài trời như sân tennis, đường chạy bộ, nhà hàng trên sông, khu coffe ven sông, … Ngoài ra, Palm Heights còn nằm trong khu vực hiện đại bậc nhất của quận 2 nên được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu cực kì cao cấp. Trong vòng bán kính 3km cư dân tại Palm Heights có thể đến siêu thị cao cấp như: Metro An Phú, Vincom Mega Mall, hệ thống các trường Quốc tế AIS, IS, BIS, AIG… Sống tại Đảo Kim Cương bạn sẽ được hưởng một cuộc sống không nhiều nơi có được.
Các căn hộ tại Palm Heights có diện tích đa dạng từ 1 cho đến 4 phòng ngủ, thiết kế theo phong cách Singapore độc đáo giúp căn hộ sở hữu ít nhất 2 mặt thoáng tiếp xúc với bên ngoài vô cùng thoáng đãng. Tất cả các góc khuất trong căn hộ đều được tối ưu , hướng view hướng đón gió mang hơi hướng của người Singapore luôn tràng ngập nắng và gió.
Bước vào căn nhà, bạn sẽ rũ bỏ được hết những ưu tư phiền muộn và cùng sum vầy với gia đình. Hãy đến với Palm Heights để cảm nhận sự khác biệt.
Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết về dự án: 0938.35.22.26 – Mr.Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét