Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Căn hộ Centana Thủ Thiêm không gian sống yêu thích của các bạn trẻ

Can ho Centana Thu Thiem sự kế hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với các dịch vụ cao cấp 5 sao và không gian sống thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên. Can ho Centana mang đến cho khách hàng cuộc sống như một Resort giữa lòng thành phố.

Vị trí ảnh hưởng rất lớn đến giá trị sản phẩm, ngoài vị trí ngay trung tâm như căn hộ Centana thì những dự án có vị trí ven sông như Du an Flora Fuji và Melosa Garden tạo riêng cho minh những giá trị không thể tuyệt vời hơn. Căn hộ Flora Fujivà dự án Melosa đang được khách hàng rất quan tâm.

Vị trí căn hộ Centana Thủ Thiêm

Bí quyết thứ 2: Lựa chọn bất động sản phù hợp với khả năng tài chính. Centana Thủ Thiêm thỏa mãn cả 3 yếu tố vị trí tiện ích nhưng mức giá khá mềm, được đánh giá tốt nhất khu vực chỉ 28tr/m2. Múc giá đó phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng cũng như nhiều nhà đầu tư.
Bí quyết thứ 3: Chỉ mua tài sản có tính thanh khoản cao (mua bán dễ dàng, nhanh chóng). Centana Thủ Thiêm nằm ở khu vực cộng đồng dân cư lớn, cơ sở hạ tầng và giao thông thuận lợi nên có thể mua ở ngay, hoặc cho thuê được ngay lập tức hoặc trong thời gian ngắn nhất giúp thu được lợi tức tiền thuê hàng tháng, còn có thêm giá trị gia tăng theo thời gian.
Bí quyết thứ 4: Khắt khe khi xem xét pháp lý dự án, nhà đầu tư mạnh để chọn mặt gửi vàng. Nhà đầu tư Phước Thành chủ dự án Centana  với thiện chí phát triển dự án chất lượng, có tài chính vững mạnh, sẵn sàng thực hiện các thủ tục pháp lý rõ ràng, minh bạch và có chế độ hậu mãi tốt.
Bí quyết thứ 5: Chú trọng quy hoạch hạ tầng xã hội và kết nối giao thông và môi trường sống phải trong lành, thoáng đãng, được quy hoạch bài bản. Centana Thủ Thiêm được quy hoạch xây dựng tại quận 2, quận 2 là quận ven trung tâm TP có tốc độ đo thị hóa cao, nên cơ sở hạ tầng và giao thông ngày càng được hoàn thiện và là trung tâm hành chính, thương mại … thứ 2 của TPHCM. Kết nối giao thông thuận lợi với các tuyến đường lớn, mới … không lo về vấn đề kẹt xa hay ngập nước. Centana Thủ Thiêm dược quy hoạch là khu đô thị xanh với công viên SAfari 5000m2, các công trinh tiện ích nội khu được sắp xếp hợp lí.
Bí quyết thứ 6: Quan tâm đến cộng đồng. Centana Thủ Thiêm chủ yếu hướng đến các gia đình trẻ nên khi bạn là chủ nhân của căn hộ cộng đồng hàng xóm của bạn là những người trẻ hiện đại, văn minh với nhiều sinh hoạt cộng đồng năng động, hiện đại.
Nếu bạn đang quan tâm một trong các dự án căn hộ Centana, căn hộ Flora Fujihay Melosa Garden thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét